vdefg

vdefg
ed

fsetrse

fsetrse
grestgre

brdt

brdt
htr

Tinh bột nghệ lọ 100g

[img]

[/img]
[giaban]
100 000
[/giaban]
[tomtat]
Xuất xứ:Khoái Châu, Hưng Yên
Bột nghệ đóng lọ loại 100g được sản xuất, đóng gói tại công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên, toàn bộ không pha chế thêm các loại phụ da hay hóa chất. Chất lượng hoàn toàn đảm bảo.
[/tomtat]

Nghệ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải các độc tố trong cơ thể, vì vậy có tác dụng trị mụn thổi bay nám da hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa nên có thể dùng để trị mụn, trị nám, giảm cân, tinh bột nghệ giảm béo, giảm cân hiệu quả.

Để giảm cân bạn với tinh bột nghệ nguyên chất có thể sử dụng như sau:
Mua tinh bột nghệ vàng nguyên chất  (nhớ là tinh bột nghệ nha, không phải nghệ bán nấu ăn đâu - cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ). Tinh bột nghệ giữ được các chất có lợi của nghệ và được tách dầu nên sẽ hạn chế tình trạng bị vàng răng khi uống, hay vàng mặt khi đắp.
Mỗi sáng pha 1 thìa cafe tinh bột nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước khi ăn sáng. Và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng như vậy.
Nếu bạn thấy uống tinh bột nghệ với nước hơi khó uống, thì có thể cho thêm sữa tươi không đường, mật ong nguyên chất để uống, hòa với nước ấm nha. Như các bạn cũng biết mật ong cũng là một loại sản phẩm từ thiên nhiên giúp hỗ trợ làm đẹp để giảm cân, làm đẹp da và nhiều công dụng khác. Khi kết hợp tinh bột nghệ, mật ong bạn không lo tăng cân đâu, mà còn giúp bạn đẹp hơn trông thấy.
Uống tinh bột nghệ như vậy trong thời gian từ  3-4 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt (tùy theo cơ địa của mỗi người sử dụng).

*Chú ý: Các sản phẩm từ bột nghệ có thể thay đổi tủy theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét